thu gọn cánh mũi, tốt nhất

thu gọn cánh mũi như thế nào để hiệu quả

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016
Khi nói về thu gọn cánh mũi chắc hản ai cũng biết về thu gọn cánh mũi nội soi. Nhưng ít ai biết được về thu gọn cánh mũi nội soi là gi và thu gọn cánh mũi có những quy trình như thế nào để có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp của minhgf hiện nay

chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ dựa vào hình dáng, kích thước của cánh mũi và tính chất da để đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất.
Chỉ với thao tác đơn giản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong là bạn đã có thể nói lời “tạm biệt” với chiếc mũi thô to không như ý và hoàn toàn tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng hơn với dáng mũi mới.

Khi bạn có được sự thay đổi của chinhd ban thân của mình và hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi đó và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về điều này và cảm nhận được sự thay đổi hàng đầu về tầm quan trọng cũng như là chất lượng của tất cả nhnugwx điểm khác biệt hiện nay và yên tâm hơn về điều nfy khi nói về thu gọn cánh mũi như thế nào để hiệu quả nhất giúp banj thêm tự tin hơn rất nhiều



Chiếc mũi nằm ở trung tâm gương mặt của chúng ta, là đặc điểm mà ánh nhìn người đối diện thường rơi vào. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ rộng “chuẩn” nhất của cánh mũi là 1/5 chiều rộng khuôn mặt trong phương nhìn thẳng, lỗ mũi có chiều dài bằng 2/3 mũi. Ngoài ra mũi sẽ có hình tam giác đều khi nhìn từ dưới lên.


- Phẫu thuật cắt bớt cánh mũi: Kĩ thuật này được áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi quá dày và to, không hài hòa với mũi và tổng thể gương mặt. Các thao tác được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

Với phẫu thuật này, chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ dựa vào hình dáng, kích thước của cánh mũi và tính chất da để đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất. Chỉ với thao tác đơn giản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong là bạn đã có thể nói lời “tạm biệt” với chiếc mũi thô to không như ý và hoàn toàn tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, duyên dáng hơn với dáng mũi mới.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96
  • https://thugoncanhmuithucuc.blogspot.com/2016/02/thu-gon-canh-mui-nhu-nao-e-hieu-qua.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments