thu gọn cánh mũi, tốt nhất

Sửa lại mũi đã phẫu thuật

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Chào bác sĩ tư vấn, trước đây mũi tôi khá thấp nên khi thấy mọi người rủ nhau tôi cũng háo hức đi thực hiện với mong muốn được chiếc mũi cao như các diễn viên Hàn. Lúc đầu sau khi nâng mũi thì quả thật mũi có cao hơn, nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, mũi tôi có dấu hiệu bị hếch lên, đầu mũi đỏ và sóng mũi bị lộ rõ sụn nhân tạo. Tôi muốn sửa lại mũi đã phẫu thuật có được không vậy bác sĩ? Có phương pháp nào sửa mũi để không tái diễn tình trạng này nữa hay không? (Yên Nhiên, TP HCM)
Trả lời:
Yên Nhiên thân mến!
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi,  thắc mắc về phương pháp sửa lại mũi đã phẫu thuật sẽ được giải đáp ngay sau đây:
Nâng mũi là một trong những xu hướng làm đẹp xuất hiện từ khá lâu và được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, những phương pháp nâng mũi truyền thống cũ thường dễ xảy ra biến chứng và kết quả không được lâu dài. Theo những gì bạn miêu tả, thì rất có thể mũi bạn đã bị hư sau phẫu thuật. Nguyên nhân có thể là do tay nghề bác sĩ không cao, phương pháp nâng mũi đã lỗi thời vì có nhiều hạn chế, chất lượng sụn nhân tạo không tốt… Cách khắc phục hiệu quả nhất trong trường hợp này là thực hiện nâng mũi lại để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và giúp bạn có được 1 chiếc mũi đẹp.
Sửa lại mũi đã phẫu thuật-ảnh minh họa
Hiện nay, là trung tâm hàng đầu về dịch vụ thẩm mỹ mũi tại Việt Nam nhờ sự chuyên giao công nghệ với bệnh viện Jeong Won – Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là nơi dừng chân của rất nhiều khách hàng có mong muốn nâng mũi và chỉnh sửa mũi phẫu thuật hỏng. Chỉnh sửa lại mũi đã phẫu thuật giúp bạn cải thiện tình trạng chiếc mũi hỏng, hồi phục chứng năng mũi, tạo ra một chiếc mũi mới đẹp hài hoà với toàn thể gương mặt.
Với trường hợp giống như bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho bạn, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục. Thông thường khi sửa mũi hỏng, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp nâng mũi S line – đây là kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện và tân tiến nhất hiện nay.
Thông qua một đường mổ nhỏ, bác sĩ sẽ lấy ra sụn nâng mũi cũ, giảỉ phóng toàn bộ vùng đầu mũi để tiến hành nâng mũi lại. Dựng trụ vách ngăn để kéo dài đầu mũi, khắc phục tình trạng mũi hếch, sử dụng sụn mềm chuyên biệt được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc giúp nâng cao sóng mũi và dùng sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Việc sử dụng sụn tự thân sẽ khắc phục hoàn toàn các biến chứng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi…và bạn sẽ có một chiếc mũi mềm mại, thanh tú mà không cần lo lắng sự xuất hiện của các biến chứng. Mũi sau khi thực hiện sẽ duy trì vĩnh viễn.
Sửa lại mũi đã phẫu thuật-ảnh mô [phỏng
Sau khi thực hiện sửa lại mũi đã phẫu thuật hỏng, khách hàng được ra về ngay mà không cần phải ở lại bệnh viện và thực hiện chăm sóc tại nhà. Sau 1-3 tháng, mũi bạn sẽ đẹp tự nhiên và không còn dấu vết phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng sửa lại mũi đã phẫu thuật hỏng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 
sua-lai-mui-da-phau-thuat-kh1
Chiếc mũi lồi lõm, ngắn, hếch của chị L.N.H. trước và sau 2h được chỉnh sửa. Ảnh chụp ngay trong phòng phẫu thuật.
sua-lai-mui-da-phau-thuat-kh2
Chiếc mũi lệch, méo sau khi phẫu thuật hỏng của chị T trở nên thẳng và gọn hơn sau 2h phẫu thuật. Hình ảnh chụp ngay trong phòng phẫu thuật
  • https://thugoncanhmuithucuc.blogspot.com/2015/08/sua-lai-mui-phau-thuat.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 19:52 20 tháng 2, 2017

DỊCH VỤ NÂNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN AN TOÀN HIỆU QUẢ
Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ […]
Xem thêm

NÂNG MŨI S LINE
Hội tụ những ưu điểm vượt trội công nghệ nâng mũi s line mang đến cho khách hàng kết quả […]
Xem thêm

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi […]
Xem thêm

Your comments