thu gọn cánh mũi, tốt nhất

Tư vấn nâng mũi Hàn Quốc

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Mình được biết thẩm mỹ viện Hàn Quốc  có hợp tác với bệnh viện bên Hàn Quốc nên các công nghệ cũng tương tự như bên ấy. Vì thế mình muốn gửi câu hỏi nhờ  tư vấn nâng mũi Hàn Quốc, mũi mình khá thấp nên từ lâu đã mong muốn được đi nâng mũi để đẹp hơn. Mong thẩm mỹ viện giải đáp giúp mình với. (Bảo Châu, Hà Tĩnh)
Trả lời:
Bảo Châu thân mến!
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn đến chuyên mục tư vấn khách hàng. Chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạntư vấn nâng mũi Hàn Quốc bằng những thông tin dưới đây:
Hàn Quốc là xứ sở nổi tiếng về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng chứng rõ rệt nhất là hàng loạt các ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng đều sở hữu ngoại hình rất đáng ghen tị, theo thống kê ở Hàn Quốc cứ 5 người thì có 1 người đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì thế, các phương pháp làm đẹp tại đất nước củ sâm này cũng trở thành chuẩn mực của các quốc gia khác.
Nhờ có sữ hợp tác mật thiết với bệnh viện  – top 5 những trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc đã sở hữu những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là các kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc.
Nếu như các phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây chỉ sử dụng sụn nhân tạo được bác sĩ gọt dũa gồ ghề khiến mũi cao hơn nhưng đồng thời lại dễ dàng gặp phải các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi… Thì với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện đại với nhiều ưu điểm có thể khắc phục hoàn toàn biến chứng giúp mũi không chỉ đẹp hơn và còn lâu dài vĩnh viễn.
tu-van-nang-mui-han-quoc-anh-minh-hoa
Một số điểm vượt trội của các kỹ thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc tại  như sau:
– Sử dụng sụn tự thân: Đây là điểm đặc biệt nhất. Sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai giúp dựng trụ đầu mũi, kéo dài và bao bọc đầu mũi khỏi những biến chứng thường gặp trước kia. Hơn nữa sụn tự thân sẽ giúp cho mũi trông mềm mại và tự nhiên hơn.
– Sụn mềm chuyên biệt Hàn Quốc nâng cao sóng mũi. Nếu như trước đây bác bác sĩ phải đẽo gọt sụn sillicon nhân tạo cho vừa với dáng mũi mỗi người thì ngày nay,  sử dụng sụn mềm chuyên biệt được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho từng hình dáng mũi mà không cần phải chỉnh sửa gì. Sụn mềm này được các tổ chức y tế thế giới chứng minh là an toàn và thân thiện với con người và được Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.
– Kết hợp với nhiều kĩ thuật tạo hình mũi khác. Nâng mũi truyền thống thường chỉ tập trung nâng cao phần sóng mũi mà không chỉnh sửa các bộ phận khác khiến mũi chỉ cao nhưng không hài hòa. Tại bác sĩ còn kết hợp các kỹ thuật chỉnh sửa mũi khác như thu gọn đầu mũi, cánh mũi, gọt xương mũi bè, chỉnh mũi gồ… giúp chiếc mũi không chỉ cao mà còn thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.
tu-van-nang-mui-han-quoc-anh-truoc-sau
Ngoài việc sở hữu công nghệ chuẩn Hàn, đội ngũ các bác sĩ thực hiện nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc còn là những bác sĩ giỏi, được đào tạo tại Hàn Quốc nhiều năm và giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện thẩm mỹ mũi sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi cao, đẹp và lâu dài trọn đời.
  • https://thugoncanhmuithucuc.blogspot.com/2015/08/tu-van-nang-mui-han-quoc.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments