thu gọn cánh mũi, tốt nhất

Nâng mũi s line ở đâu đẹp

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Gần đây tôi có biết về công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng mũi hếch của tôi, vì thế tôi có mong muốn thực hiện phương pháp này. Nhưng tôi thấy hiện nay có nhiều cơ sở quảng bá có thực hiện nâng mũi S line khiến tôi băn khoăn không biết nâng mũi s line ở đâu đẹp? Mong được tư vấn. ( Nguyễn Thị Yến Tuyết, An Giang)
Trả lời:
Chào bạn!
Một trong những nhu cầu làm đẹp rất lớn của các chị em phụ nữ hiện đại là thực hiện nâng mũi. Bởi một chiếc mũi cao, thon gọn đóng vai trò quan trọng giúp khuôn mặt trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Trong số đó, nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ mũi toàn diện nhất hiện nay được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao.
Nâng mũi s line ở đâu đẹp  - Ảnh minh họa
Nâng mũi s line ở đâu đẹp – Ảnh minh họa
Nâng mũi S line không đơn thuần chỉ giúp mũi cao hơn mà còn có thể giúp khắc phục các khuyết điểm mũi ngắn, mũi hếch – tình trạng mà chưa có phương pháp nâng mũi nào có thể giúp khắc phục được. Phương pháp này còn có sự kết hợp của nhiều kĩ thuật khác nhau như gọt xương mũi bè, thu gọn cánh mũi, đầu mũi… cho chiếc mũi cao, thon gọn hoàn hảo. Hơn nữa nâng mũi S line còn có điểm nổi bật là sử dụng sụn tự thân từ sụn vách ngăn và sụn vành tai, mang đến chiếc mũi đẹp mềm mại, tự nhiên, ngăn ngừa các biến chứng và duy trì kết quả trọn đời.
Nâng mũi s line ở đâu đẹp  - Ảnh mô phỏng
Nâng mũi s line ở đâu đẹp – Ảnh mô phỏng
Là kĩ thuật nâng mũi khó, nên việc tìm kiếm một địa chỉ thực hiện uy tín, chất lượng, với bác sĩ phẫu thuật lành nghề là điều hết sức quan trọng, đóng vai trò quyết định đối với sự thành công của ca phẫu thuật.
Một trong những cơ sở thẩm mỹ thực hiện nâng mũi S line được nhiều người biết đến hiện nay là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  Là chi nhánh duy nhất của bệnh viện  tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  là nơi đầu tiên thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung và là cơ sở duy nhất được cấp phép chứng nhận tác quyền về công nghệ.

Nâng mũi s line ở đâu đẹp – Ảnh bản quyền
Nâng mũi S line tại  thực hiện theo đúng công nghệ và quy chuẩn được chuyển giao từ Hàn Quốc với mọi trang thiết bị, vật liệu phẫu thuật cũng được nhập hoàn toàn từ JW Hàn. Hơn thế nữa, với mô hình hoạt động chuyên sâu, các bác sĩ thực hiện nâng mũi S line là những bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa mũi giỏi, có tay nghề cao, từng được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc sẽ trực tiếp tư vấn và mang đến cho khách hàng quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng với một kết quả như ý.
nang-mui-sline-3
Nâng mũi s line ở đâu đẹp – Ảnh trước sau
Thực hiện nâng mũi S line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc , bạn sẽ nhận được thể bảo hành lên đến 10 năm và tương đương với Hàn Quốc giúp bạn an tâm làm đẹp.
Hy vọng lời giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi “Nâng mũi S Line ở đâu đẹp?” đã làm bạn hài lòng và có thể giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi S line uy tín.
Chúc bạn thành công!
  • https://thugoncanhmuithucuc.blogspot.com/2015/08/nang-mui-s-line-o-au-ep.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments