thu gọn cánh mũi, tốt nhất

Nâng mũi S-line là gì

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Nếu bạn là tín đồ của làm đẹp, hẳn nhiên bạn từng nghe đâu đó ai nói về nâng mũi S-line và rằng cứ “sành điệu” thì phải làm dịch vụ này. Vậy bạn biết gì về nâng mũi S-line?

  Nâng mũi S-line là gì?
Mũi vốn là vị trí trung tâm trên khuôn mặt vì thế một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon, cân đối chính là điểm nhấn giúp tạo nét duyên và một vẻ đẹp hiện đại cho người phụ nữ.

Phẫu thuật mũi là phương pháp giúp cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin cho mỗi người. Theo khảo sát nhanh tại một số nơi chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ phẫu thuật mũi chiếm 40% các ca phẫu thuật tạo hình.

Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line là mũi đẹp tự nhiên, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát.

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn hoặc cân thái dương), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi…. Điều này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.

Phẫu thuật nâng mũi S-line là một trong những kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện nay.
 
Phẫu thuật nâng mũi S-line là một trong những kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện nay.

Phẫu thuật nâng mũi S-line đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-lineHình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line

Thời gian nâng mũi được thực hiện trong vòng từ 60 - 90 phút.

Đặc biệt phương pháp nâng mũi S-line không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà còn áp dụng cho cả nam giới. Đối với những trường hợp đã từng phẫu thuật mũi nhưng không được như ý như: lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch, đầu mũi bóng đỏ, thấp… công nghệ nâng mũi S-line sẽ giúp cải thiện tối đa.

Mặc dù nâng mũi S-line là một loại hình phẫu thuật tiểu phẫu, tuy nhiên vẫn cần có sự chỉ định chuyên môn từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, các bạn cũng nên thực hiện Nâng mũi S-line tại các Bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
  • https://thugoncanhmuithucuc.blogspot.com/2015/08/nang-mui-s-line-la-gi.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments