thu gọn cánh mũi, tốt nhất

Cách sửa mũi hỏng

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015
Chào bác sĩ thẩm mỹ, em đã từng nâng mũi cách đây gần 2 năm. Nhưng sau khi nâng em thấy không được hài lòng vì chiếc mũi sau khi nâng nhìn bị gồ ghề, sờ lên không được mềm mại, hơn nữa một thời gian lại có dấu hiệu hếch lên. Em thật sự rất lo lắng cho chiếc mũi của mình vì nhiều người nói em đã phẫu thuật mũi bị hỏng rồi. Một người chị khuyên em thử tìm đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc  vì đây là trung tâm của Hàn Quốc, có dịch vụ nâng mũi rất tốt. Em muốn hỏi, với trường hợp của em thì bác sĩ có thể sửa mũi hỏng lại được chứ? ( Hoàng Thị Kim Anh, Đà Nẵng)
Trả lời:
Chào Kim Anh!
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui vì nhận được câu hỏi bạn gửi đến cho chúng tôi. Thắc mắc về sửa mũi hỏng của bạn cũng là câu hỏi chung cho rất nhiều khách hàng khác, vì thế chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn ngay sau đây để bạn cảm thấy an tâm hơn.
Mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, vì thế có tầm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ gương mặt, tạo ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Vì thế phẫu thuật sửa mũi là một trong các dịch vụ thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay, giúp cho hàng triệu người có được một chiếc mũi cao, thanh tú.
Sửa mũi hỏng  - Ảnh minh họa
Sửa mũi hỏng – Ảnh minh họa
Tuy nhiên phẫu thuật nâng mũi không phải lúc nào cũng đem đến một kết quả tốt, đôi khi nâng mũi bị hỏng như bị bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, bị lệch, vẹo sống mũi, mũi bị hếch sau khi nâng mũi… Nguyên nhân là do bạn chọn phải một trung tâm thẩm mỹ không đạt chất lượng, bác sĩ phẫu thuật chuyên môn chưa cao,thiếu kinh nghiệm, trang thiết bị, cơ sở vật chất không được đảm bảo… Những tình trạng trên làm ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, gây hại cho sức khỏe. Nếu không may gặp phải các trường hợp này, bạn phải thực hiện phẫu thuật sửa mũi hỏng lại càng sớm càng tốt.

Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ duy nhất có sự hợp tác mật thiết cùng bệnh viện Jeong Won – Top 5 những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ đó  sở hữu những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là các công nghệ về mũi, trong đó có phương pháp sửa mũi hỏng. Với phương pháp này đã giúp hàng ngàn khách hàng nâng mũi hỏng lấy lại sống mũi thẳng, đẹp tự nhiên, an toàn và khắc phục mọi tình trạng biến chứng do lần nâng mũi trước.

Sửa mũi hỏng như thế nào?

Thực hiện phương pháp sửa mũi hỏng, bạn sẽ được gặp gỡ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa mũi giàu kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ kiểm tra để biết được nguyên nhân và tình trạng mũi của bạn, từ đó đưa ra chỉ định phù hợp. Với trường hợp mũi của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa mũi lại. Với đường mổ bên trong mũi, bác sĩ sẽ lấy ra sụn nâng mũi cũ, giải phóng đầu mũi, sử dụng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi khắc phục tình trạng mũi hếch, nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm chuyên biệt mềm mại có chiều cao tương xứng với khuôn mặt. Bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai, cuối cùng đóng lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Với duy nhất 1 lần thực hiện, chiếc mũi của bạn đã đẹp tự nhiên, khắc phục toàn bộ các biến chứng do phẫu thuật hỏng và duy trì kết quả dài lâu.
mui hỏng
Miếng sụn nhân tạo với phần đẽo gọt gồ ghề được lấy ra từ mũi của bệnh nhân và chiếc mũi gồ ghề được chỉnh sửa trở nên thon gọn, cao và thẳng hơn. Hình ảnh ngay trên bàn mổ sau 2,5h đồng hồ.
mũi hỏng
Chiếc mũi lệch, méo sau khi phẫu thuật hỏng trở nên thẳng và gọn hơn sau 2h phẫu thuật. Hình ảnh chụp ngay trong phòng phẫu thuật

  • https://thugoncanhmuithucuc.blogspot.com/2015/08/cach-sua-mui-hong.html
Tin Xã Hội cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments